föstudagur, 6. júlí 2007

Aðstoð óskast!!!!!

Helló alle sammen!
Þannig er mál með vexti að aulanum mér, tókst einhvernveginn að klúðra leyniorðinu mínu á hotmailinu mínu. Allt í einu vildi það ekki leyniorðið og ég er búin að vera í vandræðum síðan & reyna allan andsk... en ekkert hefur gengið. Því er ég núna komin með nýja hotmail adressu sem er iris-hj@hotmail.com. Nú var ég með alla mína kontakta (sem eru auðvitað rosalega margir:) á gamla mailinu, og ég er ekki með eina hræðu á msn-inu mínu, því auðvitað man ég ekki eina einustu e-mail adressu hjá vinum og kunningjum. Viljiði vera svo yndisleg að bæta mér inn á msn-ið ykkar svo ég geti nú spjallað & sent ykkur mail??!! Kennó gengið er líka vinsamlegast beðið um að láta boðin berast þeirra á milli.

Annars er bara allt í gúddí og við bíðum spennt eftir að fá heimsóknir í sumar...jeij!!

Later..gater!

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hae ho saeta min,
Aedislegt ad thid seud flutt. Mer list svo vel a husid. Gardurinn er meirihattar. Thad er brjalad ad gera herna megin nuna, mamma og pabbi ad koma i naestu viku og nog ad gera i vinnunni. Vid verdum endilega ad reyna ad heyrast sem fyrst. Vona ad thad fari vel um ykkur Eva

Nafnlaus sagði...

Hellú skvís.
Búin að skella þér inn á msn og AUGLÝSA nýja msnið þitt...hahaha
Húsið eða slottið eins og ég segi,GLÆSILEGT og ekki skemmir þessi dýrlegi garður fyrir. Borgarbúi nr.1 stefnir á vestfirðina í fríinu en aldei að vita nema hann skelli sér bara í kaffi á Höfn...hahaha

Stuðboltakveðjur úr borginni,
Ragna

Nafnlaus sagði...

til lukku með flutningana!
stefnum á austur-rúnt síðustu viku í júlí, læt heyra í mér ef af verður... og býst þá við að það verði tekið á móti manni að almennum sveitasið, með amk 6 sortum af bakkelsi og helstu slúddum úr nágrenninun;)
...þvílík breyting á húsinu ykkar!!! og sko aldeilis til batnaðar...
vona að ykkur líði vel í nýja hreiðrinu ykkar! knús og krams